Giới Thiệu Về Website tuyển dụng trực tuyến Yteviec.com

     

GIỚI THIỆU

YteViec.com - Website tuyển dụng trực tuyến chuyên về Y Tế đầu tiên tại Việt Nam

 

Website tuyển dụng trực tuyến YteViec.com

 

YteViec.com là website tuyển dụng trực tuyến chuyên về Y Tế đầu tiên và lâu đời nhất tại Việt Nam, chúng tôi ra đời để giúp các y, bác sĩ, dược sĩ và cử nhân y tế dễ dàng tìm được công việc phù hợp với khả năng và kinh nghiệm của bản thân, khám phá những cơ hội phát triển và thăng tiến trong sự nghiệp. Chúng tôi tạo ra Y Tế Việc để giúp các ứng viên trong ngành y tế với nhiều cấp bậc từ quản lý cấp cao đến sinh viên mới ra trường dễ dàng tiếp cận và tìm được công việc phù hợp.

Với hơn 4.000+ việc làm chuyên về Y Tế được đăng tuyển mỗi năm - con số mà chưa có một website việc làm nào về Y Tế tại Việt Nam có thể có được - cùng hàng ngàn bài viết và bí quyết về thăng tiến nghề nghiệp trên YeViec.com, chúng tôi sẽ đồng hành cùng tất cả ứng viên là y, bác sĩ, dược sĩ, cử nhân, nhân viên y tế, ... thực hiện giấc mơ nghề nghiệp và là cầu nối đưa những ứng viên tiềm năng chất lượng đến với nhà tuyển dụng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

TẦM NHÌN

SỨ MỆNH

- Đối với thị trường: Cung cấp các thông tin việc làm, dịch vụ tư vấn tuyển dụng xác thực và chất lượng về Y Tế cho nhà tuyển dụng và người lao động. 

- Đối với đối tác: Cam kết trở thành “Người đồng hành tin cậy” của quý doanh nghiệp.

- Đối với nhân viên: Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và cơ hội phát triển công bằng cho tất cả nhân viên. 

- Đối với xã hội: Đóng góp tích cực vào các hoạt động hướng nghiệp, đào tạo tuyển dụng, giới thiệu việc làm cho người lao động. 

GIÁ TRỊ CỐT LỖI

- Đối với Ứng Viên: Với phương châm "Your career, We care!" chúng tôi mong muốn được hỗ trợ các bạn ứng viên tìm được công việc đúng với sở trường và khả năng của bản thân. Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ nhân viên hỗ trợ các bạn là các Bác sĩ, Dược sĩ, Cử nhân Y tế tương lai định hướng về công việc cũng như cơ hội trong tương lại.

- Đối với Nhà Tuyển Dụng: Bằng kỹ năng và kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề với đội ngũ nhân viên và cộng tác viên trải dài cả nước, chúng tôi mong muốn đem lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. 

NHỮNG DẤU ẤN

YteViec.com được phát triển trên nền tảng ứng dụng công nghệ MẠNG XÃ HỘI cho phép các đối tượng tham gia tương tác, kết nối và cập nhật kịp thời các thông tin việc làm uy tín, chất lượng; các chính sách, tin tức thị trường lao động trong và ngoài nước với hỗ trợ của hệ sinh thái YteViec.com.

Mạng xã hội tuyển dụng MyWork

Mạng Xã Hội Tuyển Dụng Y Tế Việt Nam  -  Y Tế Việc 

 

Trong hệ sinh thái YteViec, các chương trình hợp tác với các trường đại học, cao đẳng, bệnh viện, phòng khám, công ty và các trung tâm đào tạo nhằm trang bị các kiến thức cần thiết cũng như định hướng - hướng nghiệp, là hoạt động nổi bật nhất và mang đến nhiều giá trị, tạo điều kiện và giới thiệu việc làm thành công cho rất nhiều sinh viên sau khi tốt nghiệp.

NHỮNG DỊCH VỤ CHÍNH 

 1. Dành cho ứng viên (UV): 
 
   - Tìm việc và nộp hồ sơ trực tiếp: Với hơn 100+ việc làm được nhà tuyển dụng đăng tuyển trên trang mỗi ngày, đây sẽ là nơi lý tưởng để UV tìm được công việc phù hợp với kinh nghiệm của bản thân, UV sau khi tìm được công việc phù hợp có thể dễ dàng tiếp cận với nhà tuyển dụng bằng cách nộp hồ sơ ứng tuyển thông qua Yteviec.com . Hồ sơ UV sẽ được gửi đến Nhà tuyển dụng một cách nhanh nhất và được xếp vào loại ưu tiên xem xét phỏng vấn. 
   -  Đăng hồ sơ: Ứng viên muốn tìm việc có thể đăng hồ sơ lên trang YteViec.com để được Nhà Tuyển Dụng (NTD) săn đón một cách chủ động thay vì chờ UV nộp hồ sơ. 
 
 2. Dành cho nhà tuyển dụng (NTD): 
 
 - Đăng tuyển dụng: Giúp bảng tin tuyển dụng được đăng tuyển nhanh chóng, chuyên nghiệp, từ đó giúp thu hút và tiếp cận ngay ứng viên tiềm năng phù hợp. 
 - Tìm hồ sơ: Nhà tuyển dụng có thể tạo tài khoản nhà tuyển dụng MIỄN PHÍ, sau đó có vào mục tìm ứng viên để chủ động tìm kiếm UV bằng những tiêu chí mong muốn, với database hơn 5,000+ hồ sơ trong ngành y tế và hơn 100 hồ sơ đăng mới mỗi ngày, giúp cho NTD đa dạng hóa và gia tăng khả năng tuyển dụng thành công UV mục tiêu.
 - Dịch vụ Logo/Banner: Giúp quảng bá Thương hiệu tuyển dụng của công ty thông qua dịch vụ Logo/Banner ngay trang chủ Yteviec.com, giúp nâng cao mức độ nhận biết thương hiệu, xây dựng hình ảnh công ty với ấn tượng mạnh mẽ, chuyên nghiệp trong mắt UV. Từ đó, vừa giúp tuyển dụng hiệu quả vừa giúp quảng bá thương hiệu công ty, cạnh tranh với các công ty trong cùng ngành nghề.